Đặt ngay

Tin tức

Trang chủ Tin tức

SAIGONSAO ĐƯỢC TOPLISTSAIGON BÌNH CHỌN LÀ ĐIỂM MAY BALO TÚI XÁCH ĐÁNG TIN CẬY 2022

SAIGONSAO ĐƯỢC TOPLISTSAIGON BÌNH CHỌN LÀ ĐIỂM MAY BALO TÚI XÁCH ĐÁNG TIN CẬY 2022

Được thành lập và đầu năm 2005, Công ty May Balo – Túi Xách Sài Gòn Sao là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu balo, túi xách, túi vải và các loại túi cơ bản khác theo yêu cầu khách hàng. Đáp ứng đa dạng về mẫu mã và luôn hoàn thành tốt mọi đơn hàng. Bất kể là số lượng nhỏ hay lớn, cũng đều được cơ sở này tận tâm thực hiện chỉn chu từng sản phẩm, đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

Hiện nay, Sài Gòn Sao có nhà xưởng với diện tích rộng lớn hơn 300 mét vuông. Tại đây đang hoạt động hơn 200 nhân công, lao động có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và không ngừng phấn đấu đảm bảo hiệu suất công việc hàng đầu. Mỗi tháng có thể sản xuất từ 15.000 cho tới hơn 30 000 sản phẩm balo túi xách thiết kế theo yêu cầu và phức tạp, từ 120.000 – 500.000 sản phẩm balo, túi xách đơn giản có sẵn tùy loại.

Xưởng sản xuất balo giá rẻ Sài Gòn Sao của chúng tôi là một đối tác vô cùng quen thuộc với các doanh nghiệp hàng đầu, những ông trùm trong ngành dịch vụ và kinh doanh tại Việt Nam. Chẳng hạn như Aeon Việt Nam, Mobifone, Viettel, trung tâm ngoại ngữ Dương Minh, Citybank, Citygo,... Là những đối tác gần nhất và vẫn còn đang duy trì mỗi quan hệ hợp tác tốt đẹp với công ty của chúng tôi. Không chỉ là người bạn tốt đối với nhà đầu tư trong nước, Sài Gòn Sao còn là một đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu thời trang, doanh nghiệp kinh doanh nước ngoài như TC&B Việt Nam, Puma, Sherpani, Lime Orange, pungkook Sài Gòn II, Roxy, Carimax Sài Gòn,.. Sài Gòn Sao được các đối tác đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm chuẩn không cần chỉnh, thái độ, tác phong hợp tác, phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và tiến độ thời gian đảm bảo.

Saigonsao tự hào lọt top những công ty tiên phong trong lĩnh vực may ba lô , túi xách và là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các đối tác do Toplistsaigon bình chọn năm 2022.

https://toplistsaigon.com/cong-ty-sai-gon/xuong-may-balo-tui-xach/

 

 
Zalo